Chuyển đến nội dung chính

Thùng rác cỡ lớn mẫu mới nhất tung ra thị trường 2020

Tại những địa điểm có không gian rộng, lượng người sinh hoạt đông đúc, các khu công nghiệp, khu dân cư thường xuyên có nhu cầu đổ rác, thùng rác cỡ lớn là vật dụng cực kỳ hữu ích và thiết thực. Hiện nay sản phẩm được bán chạy trên thị trường có thùng rác nhựa cỡ lớn và thùng rác inox cỡ lớn nắp lật với dung tích “khổng lồ” chứa được nhiều lượng rác thải, tiện dụng trong môi trường không gian rộng.

Thùng rác cỡ lớn bằng nhựa

Sản phẩm thùng rác nhựa cỡ lớn được thiết kế với dung tích từ 120 lít, 240 lít, 660 lít và 1100 lít. Với thiết kế dung tích lớn sản phẩm thích hợp sử dụng ở các khu công nghiệp, các địa điểm công cộng.

Chi tiết kích thước các sản phẩm:

- Kích thước thùng rác 120L :  Đ: 380 x 340 (mm) M: 580 x 450 (mm) C: 1040 (mm)

- Kích thước thùng rác 240L : L600*W740*H1015mm

- Kích thước thùng rác 660L : (Dài)1.215mm x (Cao)735mm x (Rộng) 1030mm

- Kích thước thùng rác 1100L: 1360mm x 1060mm x 1370mm 

Đặc điểm chung của sản phẩm: 

Được thiết kế bằng nhựa HDPE hoặc Composite với độ bền cực cao, chống ăn mòn hóa chất và chịu được va đập mạnh và tránh những tác động từ bên ngoài môi trường. Với độ bền cao và khả năng chống va đập tốt, tuổi thọ trung bình của các loại thùng rác nhựa này từ 5-10 năm sử dụng liên tục trong các điều kiện ngoài trời khắc nghiệt nhất như khí hậu nhiệt đới gió mùa tại Việt Nam.

Thùng rác nhựa lớn có nắp đậy kín đáo, không gây ô nhiễm môi trường và rất dễ dàng người sử dụng.

Với thiết kế từ 2 - 4 bánh xe bằng cao su đặc thuận tiện cho việc di chuyển đến nơi tập kết rác thải một cách dễ dàng.

2 mặt của thùng nhẵn bóng, đáy thùng có van xả nước thủ công, có thể dễ dàng vệ sinh mà không cần tiêu hao nhiều thời gian và công sức. Đồng thời giúp vệ sinh làm sạch dễ dàng và tăng hiệu quả khi thu gom và đổ rác.

Toàn bộ các thùng rác đều được phủ chất chống tia UV ngăn không cho bay màu, phai màu khi đặt ngoài trời nắng, mưa,...

Với thiết kế dung tích lớn, 4 bánh xe giúp và nắp đẩy thuận tiện

Tay cầm thiết kế nhỏ gọn chắc chắn, thuận tiện cho việc di chuyển

Khách hàng có thể tùy ý lựa chọn in logo hoặc khẩu hiệu trên mặt ngoài của thùng rác.

Vị trí đặt: Thùng rác nhựa cỡ lớn thích hợp chứa rác tại các nơi công cộng, tòa nhà hoặc khu chung cư và tại những khu công nghiệp và bệnh viện, trường học …

Đọc thêm : https://tudomuaban.com/chi-tiet-rao-vat/1296374/loi-ich-va-dac-diem-cua-thung-rac-nhua-cong-vien-paloca.html

https://kenhrao.com/tin-dang/loi-ich-va-dac-diem-cua-thung-rac-nhua-cong-vien-paloca.137127/


Thùng rác inox cỡ lớn nắp lật

Thùng rác inox tròn nắp lật loại cỡ lớn kích thước (Ø)480 x 610mm chứa được lượng rác thải lớn thải ra môi trường. 

Sản phẩm nổi bật với thiết kế cao cấp hiện đại nắp lật tự động cân bằng về trạng thái ban đầu sau khi bỏ rác vô cùng tiện lợi, nhanh chóng. 

Phần đáy thùng rác được bọc một lớp cao su mềm có tác dụng chống trơn trượt giúp thùng đặt vững vàng chắc chắn ngay cả trên bề mặt sàn nhẵn bóng như sàn gạch men, sàn đá, sàn gỗ hay sàn nhựa...Ngoài ra lớp cao su mềm này còn có tác dụng chống ồn và trầy xước lên bề mặt sàn khi di chuyển.

Một đặc điểm nổi bật khác đó chính là có thùng lót rác bên trong bằng chất liệu tôn hoa cao cấp được gia công kỹ lưỡng dùng để chứa rác, ngăn không cho rác rỉ nước ra ngoài.  thùng lót còn được tích hợp thêm quai xách giúp cho việc làm vệ sinh đổ rác trở nên thuận tiện dễ dàng hơn bao giờ hết.

Bề mặt nắp thùng rác được xử lý kỹ lưỡng bóng gương toát lên vẻ cao cấp, sang trọng, đẹp mắt. Thân thùng được xử lý kỹ lưỡng chống bám vân tay khi sử dụng cũng như hạn chế tối đa bụi bẩn bám dính trên bề mặt.

Vị trí sử dụng: Thùng rác inox tròn nắp lật loại cỡ lớn kích thước (Ø)480 x 610mm thường đặt ở vị trí tiền sảnh, trước của ra vào, chân cầu thang, hành lang lối đi...trong các nhà hàng khách sạn, trường học, bệnh viện, ngân hàng, nhà ga, sân bay, tòa nhà, cao ốc văn phòng, trung tâm thương mại, siêu thị…


Hiện tại Hành Tinh Xanh là địa chỉ tin cậy để mua thùng rác công cộng ở Đà Nẵng, Hà Nội, TPHCM và các tỉnh thành trên toàn quốc. Quý khách có nhu cầu xin vui lòng liên hệ :

Hotline: 0912 026 829

CÔNG TY CP TM và DV Hành Tinh Xanh

Địa chỉ : 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

VP miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.


Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về các sản phẩm khác bằng các link sau:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phân loại thùng rác bệnh viện như thế nào hiện nay?

Theo quy định hiện hành, gần như 100% bệnh viện tiến hành phân loại rác thải từ nguồn. Nhưng trên thực tế khó có thể thực hiện điều đó một cách đồng bộ do điều kiện nhân lực và vật tư của từng bệnh viện khác nhau. Việc phân loại phụ thuộc vào các loại phương tiện thu gom như thùng rác, thùng đựng chất thải còn thiếu và chưa đồng bộ. Hầu hết các loại thùng dùng sai mục đích, chưa đúng tiêu chuẩn, các vật sắc nhọn, nguy hiểm chưa được cô lập an toàn. Các loại rác thải y tế theo quy định Việc phân loại chất thải y tế đúng & sớm ngay tại nguồn sẽ giúp tiết kiệm nguồn lực xã hội. Giúp hạn chế tối đa tác hại của rác thải y tế đến môi trường và con người. Các phương pháp để xác định và phân loại thùng rác bệnh viện phải dựa trên sự phân chia các chất thải theo quy định của bộ Y Tế như sau: 1.1. Chất thải y tế thông thường a) Chất thải rắn sinh hoạt phát sinh trong sinh hoạt thường ngày của con người và chất thải ngoại cảnh trong cơ sở y tế; b) Chất thải rắn thông thường phát

Quan tâm ngay cách phân loại thùng rác bệnh viện có sản phẩm đúng chuẩn

Lựa chọn các loại thùng rác bệnh viện Khách hàng có nhu cầu mua thùng rác cho các dự án xử lí rác thải ra môi trường tại các cơ sở y tế phải dựa theo những tiêu chí phân loại thùng rác bệnh viện sau: - Chọn thùng rác theo dung tích: Tùy vào mục đích và nhu cầu sử dụng mà trước khi mua bạn cần ước chừng lượng rác thải cần xử lý để lựa chọn được rác thải. - Chọn thùng rác theo không gian: + Với những khu vực công cộng, đông dân cư như bệnh viện lớn việc đặt thùng rác y tế HDPE có dung tích lớn, có bánh xe di chuyển dễ dàng. + Khu vực văn phòng, gia đình cần đặt thùng rác bệnh viện đạp chân, inox nắp lật tạo nên vẻ nghiêm túc, lịch sự. + Không gian  thưa người hơn như trạm y tế phường, xã, huyện thì nên sử dụng thùng rác có dung tích vừa phải, có nắp đậy vừa mang thông điệp khuyến khích người dùng vứt rác đúng loại, vừa tăng tính mỹ quan nơi vị trí đặt. - Lựa chọn thùng rác theo chất liệu: Với tùy từng điều kiện và không gian đặt mà bạn nên lựa thùng rác mang chất liệu nhựa HDPE, composit

Sử dụng xe đẩy rác 660 lít cho “đúng cách” và đạt hiệu quả vệ sinh cao

Giới thiệu sơ lược về xe đẩy rác 660 lít Xe đẩy rác 660 lít có hình dáng tương tự như một thùng rác lớn, sở hữu  tận có 4 bánh xe cao su đặc giúp cho việc di chuyển rác một cách thuận tiện và nhẹ nhàng nhất Nắp thùng được thiết kế kín không để cho rác thải bốc mùi, ngăn nước mưa... Thiết kế dày dặn, khung miệng thùng được thiết kế bởi các gờ chịu lực, giúp cho máy gắp rác dùng thao tác linh hoạt và sạch sẽ. Xe đẩy có 2 tay cầm trên nắp giúp đóng mở nắp một cách dễ dàng, linh hoạt. Đáy thùng kín không bị dò rỉ nước thải ra bên ngoài. Xe đẩy rác bao gồm 4 bánh được thiết kế bằng cao su giúp cho sự di chuyển trên bề mặt đường gồ gề mà không bị sóc. Xe đẩy rác 660 lít - Hành Tinh Xanh  cam kết hàng đảm bảo đạt chất lượng cao, hàng có sẵn, đầy đủ màu sắc thông dụng.  Phù hợp với tất cả các loại máy móc, xe vận chuyển rác, xe gom rác. Cách sử dụng xe đẩy rác 660L Xe đẩy rác 660L đặt tại nhà hàng - khách sạn : dùng để lưu trữ rác tại nơi tập kết rác khối lượng lớ